Cuộc đua phí giữa các nhà bán hàng thương mại điện tử bắt đầu gay cấn

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 09/04/2019 10:58 GMT+7

VTV.vn - Động thái gần đây của các doanh nghiệp thương mại điện tử đã vẽ lại bức tranh những loại phí với nhà bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử hiện nay.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang liên tục gây chú ý khi Shopee vừa mới công bố áp dụng mức phí thanh toán 1-2% với các nhà bán hàng từ ngày 1/4, ngay lập tức, Tiki, Sendo lại công bố chính sách miễn toàn bộ loại phí này.

Những động thái trên được ví như tiếng còi khai cuộc cho một chặng đua mới giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử trong việc thu hút nhà bán hàng. Sàn nào thu hút được càng nhiều nhà bán, càng có cơ hội mở rộng thị phần.

Miễn phí giao dịch - Chiến lược thu hút người bán của các trang thương mại điện tử Miễn phí giao dịch - Chiến lược thu hút người bán của các trang thương mại điện tử

VTV.vn - Ngoài giảm giá cho người mua, miễn phí giao dịch cho người bán là chiến lược thu hút quen thuộc được nhiều trang thương mại điện tử áp dụng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước