Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Việt Nam

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ ba, ngày 09/04/2019 09:13 GMT+7

VTV.vn - Ngày nay, chúng ta có thể thấy trí tuệ nhân tạo - AI đã được ứng dụng trong rất nhiều công ty, các ngành công nghiệp, các mô hình kinh doanh.

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, với đặc điểm là sự chuyển động, mua bán diễn ra 24/24h, sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo đang dần thay thế cho con người trong nhiều khâu vận hành khác nhau từ quảng cáo, tiếp cận khách hàng cho đến quản lí kho, vận chuyển hàng hóa.

Đây cũng là chủ đề được các chuyên gia và các nhà bán hàng trên mạng quan tâm tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử năm 2019 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Trí tuệ nhân tạo được dự báo sẽ tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực thương mại điện tử không chỉ ở thế giới, mà còn ở Việt Nam. Doanh nghiệp nào có thể ứng dụng AI hiệu quả, doanh nghiệp đó sẽ có lợi thế lớn trên sàn thương mại điện tử.

Cánh cửa của doanh nghiệp nội trong sân chơi trí tuệ nhân tạo Cánh cửa của doanh nghiệp nội trong sân chơi trí tuệ nhân tạo

VTV.vn - Xử lý tiếng Việt và đáp ứng các nhu cầu địa phương trong nước sẽ là cánh cửa để doanh nghiệp nội cạnh tranh được trong công nghệ trí tuệ nhân tạo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước