Tuần qua, bà Hillary Clinton đột ngột rút mạnh hầu bao, chi hết hơn 50 triệu USD cho quảng cáo trên truyền hình. Không kém cạnh, ông Donald Trump cũng dồn dập ký séc. Tổng chi suýt soát 30 triệu USD. Cuộc đua vào Nhà Trắng đang đồng nghĩa với cuộc đua quảng cáo.
Cũng không ai dám chắc, người quảng cáo nhiều sẽ là người thắng cuộc. Nhưng một điều chắc chắn rằng, lúc này, các kênh truyền hình chính là bên đang thắng đậm nhất vì dự tính, số tiền chi cho quảng cáo của các ứng viên đến hết ngày bầu cử sẽ đạt mức kỷ lục trong các cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!