Didi Chuxing đã vô hiệu hóa các mục như: hình ảnh đại diện của khách, chức năng chấm sao cho tài xế và đính kèm thông tin gợi ý. Ngoài ra, trước sức ép đòi hỏi tăng tính bảo mật và an toàn cho hành khách, hãng sẽ cài đặt mở rộng tính năng nhận dạng khuôn mặt và kêu gọi ứng cứu khẩn cấp cho tất cả 13 dịch vụ khác. Tính năng ghi âm lại cuộc thoại trên hành trình đang được cân nhắc áp dụng.
Trước đó, Didi thừa nhận tính năng nhận dạng khuôn mặt bị lỗi, nên tài xế phạm tội kia có thể đã sử dụng tài khoản của cha mình mà không bị phát hiện.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!