Một sản phẩm mỳ cay của công ty Paldo, Hàn Quốc đã rất thành công với chiến lược trên. Theo đó, với việc tăng thêm độ cay của mì tới 20% cùng việc giới thiệu bán với số lượng có hạn, chỉ trong vòng 2 tháng, 10 triệu gói mỳ loại đặc biệt này đã bán hết, nâng doanh số bán hàng của công ty thêm 43% so với trước.
Xu hướng bán các loại sản phẩm được gắn mác phiên bản giới hạn hiện đang được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, từ thực phẩm đến quần áo hay các đồ gia dụng khác, với lợi nhuận thu về khoảng 10 triệu USD chỉ trong 4 tháng đầu năm nay.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!