Doanh nghiệp mở rộng đầu tư mô hình bán thịt mát

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 22/07/2019 11:06 GMT+7

VTV.vn - Nhiều mô hình bán thịt sạch, thịt mát khép kín từ trang trại đến tay người tiêu dùng được các doanh nghiệp tiếp tục triển khai, hy vọng thay đổi thói quen của người dân.

Mỗi năm, người Việt tiêu thụ khoảng 3 triệu tấn thịt lợn, giá trị khoảng 10 tỷ USD. Theo các nhà sản xuất, dù đang có dịch tả lợn châu Phi nhưng người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các chuỗi cung ứng thịt an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy những sản phẩm mới như thịt mát mới có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng.

Những doanh nghiệp đầu tiên phân phối thịt mát ra thị trường Những doanh nghiệp đầu tiên phân phối thịt mát ra thị trường

VTV.vn - Tuy thịt mát là một sản phẩm khá xa lạ với người Việt nhưng đã có những doanh nghiệp đầu tiên đầu tư từ vài trăm đến hàng nghìn tỷ đồng để đưa thịt mát ra thị trường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước