Nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh đã tăng sản lượng hàng hóa phục vụ thị trường Tết lên 20 - 30%. Mặt hàng bánh kẹo và nước giải khát được tăng sản lượng lên 10 - 20% so với năm trước.
Theo nhận định của người tiêu dùng, các sản phẩm phục vụ cho thị trường Tết năm nay do doanh nghiệp trong nước sản xuất có mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú và chất lượng được cải tiến đáng kể mà giá thành không cao hơn nhiều so với trước.
Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm nay chỉ cách nhau hơn 1 tháng. Do đó, để nắm bắt cơ hội kinh doanh hàng Tết, vào thời điểm này, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và cửa hàng kinh doanh đã nhộn nhịp giới thiệu hàng Tết tới người tiêu dùng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.