Sự tự tin đến từ môi trường kinh tế ổn định, chi phí vận chuyển, hậu cần, lưu kho giảm, trong khi nhu cầu về sản phẩm tăng lên. Tỷ lệ này trên toàn cầu chỉ đạt 75%.
Doanh nghiệp Việt Nam đánh giá cao cơ hội hợp tác nội khối ASEAN, triển vọng Hiệp định thương mại tư do EU - Việt Nam sắp tới và cũng đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội từ thị trường Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Cuộc trao đổi với ông Phạm Hồng Hải – Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam về mức độ sẵn sàng của các doanh nghiệp Việt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!