Theo Báo cáo về mô hình bán lẻ diện tích lớn của IDG, thị trường bán lẻ siêu thị quy mô lớn ở Việt Nam được dự báo tăng trưởng 14% trong vòng 5 năm tới. Điều này cho thấy, siêu thị thực sự là kênh phân phối các doanh nghiệp đều muốn hướng đến.
Mặc dù hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt đã đưa được hàng vào siêu thị nhờ các chính sách hỗ trợ từ phía Nhà nước và sự giúp đỡ của các siêu thị. Thế nhưng, vẫn có những doanh nghiệp gặp khó khi tiếp cận với kênh phân phối này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!