Doanh thu quảng cáo truyền hình giải Oscar 2018 tiếp tục tăng mạnh

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 05/03/2018 11:04 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Với mỗi 30 giây quảng cáo, hãng truyền hình ABC, đơn vị giữ bản quyền phát sóng Oscar 2018 sẽ thu về 2,4 triệu USD, tăng mạnh so với mùa giải năm 2017.

Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, những khoản tài trợ cho quà tặng, lễ trao giải Oscar cũng là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn, trong đó, quảng cáo chính là ngành làm ăn nhộn nhịp nhất.

Theo thống kê vừa được tạp chí Forbes trích dẫn, những quảng cáo truyền hình trong khung giờ vàng giải Oscar vẫn tiếp tục sốt trong năm nay. Disney, công ty mẹ của ABC sẽ tăng thêm được 9% doanh thu từ quảng cáo trong lễ trao giải lần này.

Điều đáng nói hơn là quảng cáo truyền hình vẫn tiếp tục thu hút dù tỷ lệ người xem các sự kiện như Oscar ngày càng giảm. Dự kiến con số người xem giải Oscar năm nay tụt xuống mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua.

Dù vậy, đây không phải một hiện tượng được xem là quá bất ngờ bởi tuy có ít người xem hơn nhưng giải Oscar, siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl, hay Thế vận hội Olympic vẫn được xem là cơ hội lớn để các thương hiệu xích lại gần hơn với tâm lý người tiêu dùng.

Oscar 2018: Đừng làm phim hài với những... kiểm toán viên Oscar 2018: Đừng làm phim hài với những... kiểm toán viên Trực tuyến Oscar 2018:  Call Me By Your Name đã có tượng vàng đầu tiên tại Oscar 2018! Trực tuyến Oscar 2018: Call Me By Your Name đã có tượng vàng đầu tiên tại Oscar 2018! Oscar 2018 trước giờ G: Ứng viên nào đang thắng thế ở 8 hạng mục chính? Oscar 2018 trước giờ G: Ứng viên nào đang thắng thế ở 8 hạng mục chính?

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước