Facebook vẫn là kênh tiếp thị, quảng cáo được sử dụng phổ biến

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 25/01/2019 10:19 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Năm 2018, trung bình mỗi cửa hàng chi hơn 10 triệu đồng/tháng để tiếp thị, quảng cáo, tăng hơn 1 triệu đồng/tháng so với năm 2017, trong đó, Facebook vẫn được chuộng nhất.

Theo khảo sát do nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo thực hiện với 5.000 cửa hàng tại Việt Nam, top 5 kênh tiếp thị được các cửa hàng sử dụng phổ biến nhất bao gồm tiếp thị, quảng cáo trên Facebook, tổ chức chương trình tiếp thị tại cửa hàng, SEO website, đăng bài trên các diễn đàn, trang rao vặt và chạy quảng cáo Google.

Cũng theo kết quả khảo sát, các cửa hàng có tỷ lệ doanh thu trong năm 2018 khá cao. Doanh thu trung bình trên mỗi cửa hàng là hơn 1,5 tỷ đồng, trong số đó, hơn 39% số cửa hàng có doanh thu từ các kênh online chiếm nhiều hơn một nửa trong tổng doanh thu.

Nhờ Tết, nền quảng cáo di động Việt Nam vượt Nhật Bản, Hàn Quốc Nhờ Tết, nền quảng cáo di động Việt Nam vượt Nhật Bản, Hàn Quốc Facebook tăng cường kiểm soát quảng cáo chính trị Facebook tăng cường kiểm soát quảng cáo chính trị Hơn 9 triệu người dùng Android đang cài ứng dụng chỉ để phục vụ cho... quảng cáo Hơn 9 triệu người dùng Android đang cài ứng dụng chỉ để phục vụ cho... quảng cáo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước