Theo khảo sát do nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo thực hiện với 5.000 cửa hàng tại Việt Nam, top 5 kênh tiếp thị được các cửa hàng sử dụng phổ biến nhất bao gồm tiếp thị, quảng cáo trên Facebook, tổ chức chương trình tiếp thị tại cửa hàng, SEO website, đăng bài trên các diễn đàn, trang rao vặt và chạy quảng cáo Google.
Cũng theo kết quả khảo sát, các cửa hàng có tỷ lệ doanh thu trong năm 2018 khá cao. Doanh thu trung bình trên mỗi cửa hàng là hơn 1,5 tỷ đồng, trong số đó, hơn 39% số cửa hàng có doanh thu từ các kênh online chiếm nhiều hơn một nửa trong tổng doanh thu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!