Grab Việt Nam xin lỗi về sự cố chuyển đổi ví điện tử

Trung tâm Tin Tức VTV24-Thứ bảy, ngày 03/11/2018 06:14 GMT+7

VTV.vn - Trước phàn nàn của khách hàng về những rắc rối với phương thức thanh toán điện tử, đại diện Grab đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, nhiều khách hàng của Grab đã phàn nàn về việc tài khoản GrabPay Credits bất ngờ bị khóa, hay việc bắt buộc nâng cấp ứng dụng và kích hoạt GrabPay by Moca. Trao đổi với phóng viên VTV, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Grab Financial Group Vietnam thừa nhận vấn đề này và cho biết, những trục trặc vừa qua là khó có thể chấp nhận với một công ty công nghệ và gửi lời xin lỗi khách hàng.

Việc chuyển đổi sang GrabPay by Moca khi triển khai gặp trục trặc như số điện thoại đăng ký dịch vụ Grab phải trùng với số điện thoại đăng ký với ngân hàng nếu không sẽ không thể kích hoạt được ví; mặt khác số lượng ngân hàng kết nối quá ít.

Ông Tuấn Anh cho biết, nếu không muốn sử dụng dịch vụ nữa, Grab cho biết sẽ hoàn tiền cho khách hàng theo hai phương án là tiền mặt hoặc mã khuyến mãi.

Grab sẵn sàng làm đối tác của Vinasun Grab sẵn sàng làm đối tác của Vinasun

VTV.vn - Chia sẻ sẵn sàng làm đối tác với Vinasun của CEO Grab Việt Nam tại hội thảo "Kỷ nguyên kinh tế mới: thay đổi và tác động" đang gây sự chú ý giữa ồn ào kiện tụng vừa qua.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước