Tại đây, các doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến những sản phẩm Made in Vietnam chất lượng cao, nhằm tìm kiếm và hiện thực hóa cơ hội hợp tác mới đang ở dạng tiềm năng giữa doanh nghiệp hai nước.
Saigon Co.op đã từng chinh chiến ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới, nhưng với thị trường Nga, họ vẫn là lính mới, nhưng mang rất nhiều tham vọng. Hơn 30 nhãn hàng của nhiều nhà sản xuất đã theo chân Saigon Co.op đến với hội nghị lần này.
Ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết: "Chúng tôi chắc chắn là việc đưa nhiều nhãn hàng vào cùng nhau sẽ giúp làm giảm rất nhiều chi phí xâm nhập thị trường, chi phí quảng cáo, chi phí vận chuyển".
Doanh nghiệp Việt đang rất hứng khởi với việc đầu tư vào thị trường Nga, đặc biệt là sau khi Hiệp định thương mại tự do FTA với Liên minh kinh tế Á - Âu được ký kết hồi tháng 5 vừa qua, nhưng những rào cản chưa phải là đã hết.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!