Khách hàng khiếu nại vấn đề phí dọn dẹp của Uber

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 25/07/2018 18:40 GMT+7

Ảnh minh họa. Ảnh: IBTimes UK

VTV.vn - Trên mạng xã hội, người dùng đang tỏ ra thất vọng với cách bộ phận chăm sóc khách hàng của Uber xử lý các khiếu nại liên quan tới phí dọn dẹp.

Uber mới đưa ra chính sách: Khi khách làm đổ đồ uống, nôn mửa hay làm ảnh hưởng tới đồ nội thất trong xe sẽ chịu phạt từ 20 - 150 USD. Lợi dụng kẽ hở này, một số tài xế Uber đã báo cáo sai, gửi hình ảnh sai để ăn chặn khoản tiền trên. 

Trên mạng xã hội, người dùng đang tỏ ra thất vọng với cách bộ phận chăm sóc khách hàng của Uber xử lý các khiếu nại liên quan tới phí dọn dẹp.

Uber tham vọng trở thành Amazon mảng vận chuyển Uber tham vọng trở thành Amazon mảng vận chuyển

VTV.vn - Uber đang chạy đua để trở thành dịch vụ vận tải đa dạng tích hợp trên cùng một nền tảng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước