Năm 2016, khách quốc tế đến thành phố Nha Trang tăng 21% so với cùng kỳ, đặc biệt, lượng du khách Trung Quốc tăng đột biến. Điều này dẫn đến thực trạng, một số cơ sở du lịch dễ dãi trong cách phục vụ làm chất lượng dịch vụ đi xuống hoặc cạnh tranh không lành mạnh về giá. Do đó, các doanh nghiệp du lịch cần liên kết với nhau để nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu để khôi phục các thị trường truyền thống như: châu Âu, Mỹ, Canada.
Được biết, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã từng xảy ra tình trạng các cơ sở lưu trú giảm giá, cạnh tranh không lành mạnh hoặc "chặt chém" khách vào dịp lễ, Tết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!