Làn sóng đầu tư mới vào Trung Quốc của các thương hiệu xa xỉ

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 20/08/2018 16:16 GMT+7

VTV.vn - Tại Trung Quốc, những người tiêu dùng trẻ từ 18-36 tuổi đang chịu chi hơn cho các sản phẩm thời trang xa xỉ.

Nắm bắt được tâm lý và gu thẩm mĩ của những khách hàng trẻ, các nhãn hàng đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá nhắm vào đối tượng này với những thiết kế riêng sẵn sàng chiều lòng các thượng đế tại thị trường Trung Quốc.

Kinh tế Trung Quốc đang tăng trưởng chậm và chịu nhiều tác động từ căng thẳng thương mại. Tuy nhiên, người dân chịu chi hơn cho hàng xa xỉ là tín hiệu vui cho các nhà đầu tư. Dù vẫn đầu tư cẩn trọng nhưng họ buộc phải tìm cách đặt cửa hàng tại đây.

Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc

VTV.vn - Tổng doanh thu hàng hóa xa xỉ tại Trung Quốc trong năm 2017 đã chạm ngưỡng hơn 22 tỷ USD.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước