Mitsubishi Việt Nam triệu hồi xe Pajero và I-Miev để khắc phục lỗi

Theo VGP-Thứ bảy, ngày 20/06/2020 07:22 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Bộ Công Thương vừa thông báo Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi sản phẩm ô tô Mitsubishi Pajero và Mitsubishi I-Miev để khắc phục lỗi.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cung cấp, Cục Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương thông báo Chương trình triệu hồi xe để kiểm tra và thay thế ngòi nổ túi khí phía hành khách trên xe ô tô do Công ty nhập khẩu và phân phối. Cụ thể, thông tin về sản phẩm như sau:

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi xe Pajero và I-Miev để khắc phục lỗi - Ảnh 1.

Các mẫu xe và số lượng được Mitsubishi Việt Nam triệu hồi lần này

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cho biết, hiện tượng gặp phải là trên các xe bị ảnh hưởng, ngòi nổ túi khí chịu tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí phía hành khách có thể bị hỏng do biến chất. Kết quả làm cho vỏ đựng của ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt. Vì thế việc thay thế ngòi nổ túi khí bên phía hành khách với phụ tùng đã được cải thiện chất lượng nhằm mục đích an toàn.

Để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách đi cùng, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối ủy quyền của Công ty để thay thế ngòi nổ túi khí phía hành khách trên các xe Mitsubishi Pajero và I-Miev bị ảnh hưởng.

Địa điểm thực hiện Chương trình triệu hồi là tại các nhà phân phối ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam trên toàn quốc. Thời gian dự kiến khắc phục: 0.9 giờ/xe (khoảng 54 phút/xe)

Thời gian bắt đầu Chương trình vào 15/06/2020 và dự kiến kết thúc ngày 14/06/2022. Việc kiểm tra, khắc phục cho những xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí.

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà phân phối dịch vụ ủy quyền của Công ty hoặc số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật của Công ty: 0903.999.141 hoặc E-mail: cskh.mitsubishi@gmail.com hoặc truy cập theo địa chỉ https://www.mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/thong-tin-trieu-hoi-c129.html.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thực hiện.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước