Thương mại điện tử ngày càng phát triển; người dùng ngày càng mong muốn tiếp cận với những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Đây cũng là lý do dự án OlymSearch ra đời, một công cụ tìm kiếm dựa trên thông tin giá cả, khuyến mại hay tình trạng hàng hóa.
Để cạnh trạnh với rất nhiều website tìm kiếm khác, OlymSearch đã cải tiến tính năng tùy theo nhu cầu của người dùng - tiêu chí hàng đầu của công cụ tìm kiếm non trẻ này. Sau gần 2 năm hoạt động, đến nay, công cụ này đã thu hút được các nhà đầu tư cũng như liên kết được nhiều doanh nghiệp tham gia. Thành công của OlymSearch cũng cho thấy hiệu quả của mô hình “Khởi nghiệp tinh gọn”.
“Khởi nghiệp tinh gọn” không có nghĩa là cắt giảm nhân sự, hạn chế vốn đầu tư mà chính là hiệu quả của dự án khởi nghiệp. Thay vì "đổ" thời gian, công sức vào những dự án tốn kém, việc xuất phát từ dự án nhỏ, từng bước thay đổi theo nhu cầu thị trường sẽ đảm bảo sự thành công bền vững hơn cho doanh nghiệp.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.