Các hãng bán lẻ và người tiêu dùng đều đã sẵn sàng chuẩn bị cho Black Friday, ngày lễ mở đầu cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Theo các dự đoán, đây sẽ vẫn tiếp tục là một mùa bội thu với ngành bán lẻ nước này.
Trung bình mỗi người Mỹ sẽ bỏ ra khoảng hơn 1.000 USD cho các dịp lễ này. Tuy nhiên, phần lớn sự tăng trưởng này sẽ rơi vào các hoạt động mua sắm trực tuyến với mức tăng gần 15%, trong khi nhiều nhà bán lẻ truyền thống như JCPenney dự báo số người tới cửa hàng sẽ tiếp tục đi xuống trong dịp Black Friday này và các ngày mua sắm khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!