Hãng Chanel của Pháp và tập đoàn mỹ phẩm Pola Orbis của Nhật Bản là một trong số các công ty quyết định tung ra các dòng sản phẩm mới nhằm khai thác nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng của nam giới, đặc biệt là tại khu vực châu Á.
Tháng 9/2018, hãng Chanel đã cho ra mắt dòng sản phẩm Boy Boy tại Hàn Quốc và dự định sẽ đưa sản phẩm này vào các cửa hàng ở châu Á, Mỹ và Anh trong năm 2019.
Cùng khoảng thời gian này, hãng Pola Orbis của Nhật Bản cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm dành cho nam giới, bao gồm phấn nền với 15 tông màu da khác nhau được đặt tên là Crispin.
Theo công ty thương mại điện tử lớn thứ hai của Trung Quốc JD.com, số lượng khách hàng nam giới mua đồ mỹ phẩm đã tăng 61% trong đợt giảm giá đặc biệt tháng 6 vừa qua. Mỹ phẩm của các thương hiệu lớn như Dior và SK II của Nhật Bản được đặc biệt yêu thích.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!