Ảnh minh họa.
Cụ thể, phải rà soát lại quy định nội bộ, đảm bảo ban hành đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật. Nghiêm túc thực hiện các quy định về tính lãi và phí, minh bạch lãi suất cấp tín dụng giữa tổ chức tín dụng với khách hàng.
Việc đưa ra các yêu cầu chấn chỉnh này diễn ra trong bối cảnh Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhận được phản ánh của người tiêu dùng liên quan tới FE Credit. Hành vi liên hệ thu hồi nợ của FE Credit có dấu hiệu quấy rối, đe dọa người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!