Các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong nước đang tăng trưởng tốt và trở thành đối thủ cạnh tranh "ngang ngửa" với các công ty đa quốc gia. 42% doanh thu của toàn ngành hàng tiêu dùng nhanh đến từ các tên tuổi nội địa. Ngoài sự vươn lên của các doanh nghiệp nội, ngành hàng tiêu dùng nhanh năm 2017 còn có những điểm nổi bật khác.
Mời quý độc giả cùng nhìn lại thị trường FMCG sự phát triển của thị trường với những nhận định từ Nielsen Việt Nam.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh hướng đến thị trường nông thôn
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!