Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng trong lạc quan

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 12/12/2019 09:52 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Theo báo cáo thị trường mới nhất của Kantar Worldpanel Việt Nam, thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đang lấy lại đà, nhờ sự gia tăng của sản lượng tiêu thụ.

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục tăng trưởng khả quan nhờ vào sự đi lên của nền kinh tế.

Đáng chú ý, khu vực thị trường nông thôn đã trở lại mức tăng trưởng 2 con số trong ngắn hạn. Bên cạnh sữa, nước giải khát sẽ là động lực tăng trưởng thứ hai tại thị trường nông thôn. Về kênh mua sắm, hầu hết các kênh bán lẻ đều tăng trưởng tốt ở khu vực thành thị.

Cái bắt tay lịch sử của ngành bán lẻ Việt Nam Cái bắt tay lịch sử của ngành bán lẻ Việt Nam Tổng mức bán lẻ hàng hóa cao nhất cùng kỳ 6 năm Tổng mức bán lẻ hàng hóa cao nhất cùng kỳ 6 năm Doanh số bán lẻ tại Nhật Bản giảm mạnh nhất trong hơn 4 năm rưỡi Doanh số bán lẻ tại Nhật Bản giảm mạnh nhất trong hơn 4 năm rưỡi

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước