Nhiều chương trình ưu đãi dành khách hàng đang được các sàn thương mại điện tử đồng loạt triển khai vào ngày 11/11. Thời điểm này đang được coi là thời điểm vàng cho các sàn thương mại điện tử đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu.
Ngày Độc thân 11/11 là ngày lễ tự phát xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc và dần lan rộng khắp các nước Đông Nam Á. Ngày này đã trở thành một trong những động lực mang lại doanh thu lớn nhất cho hàng nghìn thương hiệu trên thị trường. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.
COVID-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng.
Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, dịch vụ logistic và các đơn vị chuyển phát nhanh cũng đã có sự chuẩn bị từ sớm cho các dịp này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!