Mới đây, Nielsen công bố con số cho thấy, năm 2018 Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 trong thước đo niềm tin người tiêu dùng trên thế giới. Chỉ số niềm tin tiêu dùng Việt Nam (CCI) đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua, nghĩa là người dân tự tin hơn về khả năng tài chính tương lai và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn. Niềm tin của người tiêu dùng thể hiện rõ hơn vào những thời điểm cận Tết.
Theo một cửa hàng bán hoa vải tại TP.HCM, chỉ trong khoảng 10 ngày đầu tháng, cửa hàng đã bán được hơn 100 cây mai, đào lớn nhỏ. Tuy chỉ là hoa giả nhưng nhiều cây cũng có giá đến hơn 10 triệu đồng. Con phố chuyên bán đồ trang trí tại TP.HCM cũng nhộn nhịp người mua kẻ bán.
Mùa Tết cũng là mùa vụ lớn nhất trong năm, mùa làm ăn kinh doanh của nhiều cửa hàng.
Giới trẻ chuộng sắm Tết online VTV.vn - Tiện ích sắm Tết online đang được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, lựa chọn trong những ngày gần đây, khi Tết đã cận kề.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!