Ảnh minh họa.
Mua đồ trang sức chiếm hơn 60% trong số 1.090 tấn vàng tiêu thụ ở Trung Quốc năm ngoái và chiếm 1/3 nhu cầu đồ trang sức thế giới. Giá cả ở Trung Quốc đã tăng lên và thị trường đang tăng lên tạo cho người tiêu dùng nhiều niềm tin hơn trong việc mua đồ trang sức như một khoản đầu tư, không chỉ phục vụ mục đích sử dụng hàng ngày.
Tại Hàn Quốc, tặng quà nhân dịp năm mới rất phổ biến. Ngoài thức ăn, mỹ phẩm hay các món đồ thời trang thì năm nay, người dân nước này lại chuộng tặng nhau đồ trang trí nội thất. Xu hướng này bắt đầu nổi lên từ năm ngoái khi doanh số bán hàng nội thất trong tháng trước tết tăng hơn 80%.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!