OTT Truyền hình: Cuộc chơi "đốt tiền" mới của doanh nghiệp Việt

Trường Chinh (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ hai, ngày 04/06/2018 15:17 GMT+7

VTV.vn - Hiện nhiều doanh nghiệp Việt đang đổ tiền vào nó với mong muốn đón đầu xu hướng, nhanh chân chiếm thị phần.

Vừa qua, một loạt ứng dụng xem truyền hình, phim ảnh được cho ra mắt như OnMe của Đài Truyền hình Việt Nam kết hợp với Viettel, hay VTC Now của Đài Truyền hình VTC... Đây là những cái tên mới nhất gia nhập thị trường hứa hẹn sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, đó là thị trường over-the-top television (OTT truyền hình) hay truyền hình thông qua các ứng dụng công nghệ. 

Ước tính, hiện có hơn 30 sản phẩm OTT truyền hình tại Việt Nam. Theo nghiên cứu của Muvi, Việt Nam cũng như Đông Nam Á đang là "điểm đến tương lai" của dòng vốn đầu tư OTT truyền hình. Ba năm nữa, doanh thu tại khu vực này lên đến 650 triệu USD/năm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước