Petrolimex khẳng định đủ nguồn cung cho các đại lý

Hữu Bằng-Thứ sáu, ngày 01/03/2013 07:14 GMT+7

Cây xăng Phú Thụy, 79 Thanh Nhàn-quận Hai Bà Trưng tự ý đóng cửa và đổ lỗi do không nhập được hàng. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

[] Sau vụ việc liên quan đến cây xăng Phú Thụy 79 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng dừng bán xăng và đổ lỗi do hết hàng, hôm qua (28/2) Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã có thông tin phản hồi và nhấn mạnh luôn cấp đủ hàng cho các đại lý.

Đại diện Petrolimex cho biết, hợp đồng giao hàng vẫn đảm bảo đúng, thậm chí trong tháng 2 mức giao hàng còn tăng hơn 43% so với tháng 1.

Đối chiếu giải trình của Công ty Phú Thụy cùng với cơ quan Quản lý thị trường, sau 15 giờ trong ba ngày liên tiếp (từ 25 đến 27/2) đại lý này đều không có xăng để bán là lỗi của Phú Thụy.

Cùng với đó, lãnh đạo Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã khẳng định qua kiểm tra thực tế trước, trong và sau Tết nguồn cung xăng dầu trong nước vẫn được đảm bảo.

Đơn vị này sẽ phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra và xử lý nghiêm những doanh nghiệp ngừng bán, găm hàng trục lợi dù Chính phủ khẳng định chưa có chuyện tăng giá xăng trong thời điểm hiện tại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước