Theo WSJ, Hanjin sẽ chỉ giữ lại 15 trong số 37
tàu chở hàng của mình và trả lại gần 67 tàu hàng thuê cho chủ sở hữu.
Hiện
phát ngôn viên của tập đoàn này đã từ chối bình luận về bất kỳ kế hoạch tái cơ cấu
nào. Với khoản nợ lên tới 6.000 tỷ Won, tương đương hơn 5 tỉ USD, Hanjin đã
phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ và lên tòa án Seoul.
Tuy nhiên, Chính
phủ Hàn Quốc đã không thực sự sẵn lòng hỗ trợ, và cho rằng Hanjin khó lòng hồi
sinh.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!