Cùng với những yếu tố phát triển nhanh của các kênh phân phối, trong những năm gần đây, người tiêu dùng đã thay đổi dần thói quen mua sắm, không còn tập trung vào những ngày cận Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 mà trải đều trong 4 tuần trước Tết nên các nhà bán lẻ có điều kiện thuận lợi để hoạch định chính sách kinh doanh phù hợp hơn, đảm bảo cung ứng sản phẩm, dịch vụ đúng thời hạn.
Bên cạnh đó, giá cả hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 được giữ ổn định, đặc biệt là các mặt hàng tham gia chương trình bình ổn thị trường của một số thành phố lớn cũng là yếu tố giúp sức mua tăng trưởng tốt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!