Vì là loại mặt hàng chỉ bán được một dịp duy nhất trong năm, các doanh nghiệp, cửa hàng bánh Trung thu đang nỗ lực bán hàng tồn. Mua 1 bánh tặng 2 bánh cùng loại hoặc rẻ hơn là cách các cửa hàng bánh Trung thu đang dùng để kích cầu từ 2 ngày nay. Không khuyến mại sốc như các nhãn hiệu ít tên tuổi, các thương hiệu lớn cũng đã bắt đầu rục rịch giảm giá đến 10% để thu hút khách.
Các cửa hàng cho biết, giá bánh năm nay tăng khoảng 3% nhưng lượng khách mua lại sụt giảm. Dự kiến, mức giảm giá cũng như lượng bánh tặng sẽ còn tăng cho đến sát ngày Trung thu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!