Cũng trong 6 tháng đầu năm nay, các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện tiếp tục cải thiện so với cùng kỳ năm trước. Tính chung toàn Tập đoàn, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân là 806 phút, giảm 18% so với cùng kỳ năm 2015.
Đối với chỉ số tiếp cận điện năng, tính đến tháng 6 năm nay, Tập đoàn cấp điện mới cho 2.512 khách hàng, áp với thời gian thực hiện bình quân của điện lực là 7,47 ngày, thấp hơn 2,5 ngày so với yêu cầu của Tập đoàn là không quá 10 ngày.
Đặc biệt trong công tác dịch vụ khách hàng, các Tổng công ty Điện lực đã thực hiện 14/14 chỉ tiêu và đều đạt tỷ lệ trên 97%, đúng theo yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ về thời gian giải quyết.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!