Sau 1 thời gian hạ nhiệt do kinh tế tăng trưởng chững lại, dường như sở thích mua sắm hàng hiệu đã trở lại tại Trung Quốc thời gian gần đây, khi tăng trưởng tới 20% trong năm 2017.
Theo đó, tổng doanh thu hàng hóa xa xỉ tại Trung Quốc trong năm 2017 đã chạm ngưỡng hơn 22 tỷ USD. Động lực tăng trưởng chủ yếu chính là thế hệ trẻ, tuổi từ 20-34, tập trung vào các mặt hàng công nghệ, đồ đeo tay và thời trang kiểu phi truyền thống. Tuy nhiên, vẫn có tới 3/4 người Trung Quốc mua các mặt hàng xa xỉ ở nước ngoài.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!