Đó là chia sẻ của bà Trần Nguyễn Phương Nhung - Giám đốc Nhãn hàng Clé de Peau Beauté - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Shiseido, Nhật Bản.
Số người trang điểm hàng ngày đã tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2016) xuống 14% (2019), theo báo cáo của Q&Me. Thêm vào đó, dân số thuộc tầng lớp trung lưu của Việt Nam dự kiến sẽ đạt 33 triệu người vào năm 2020.
Mức độ chi tiêu cho sản phẩm mỹ phẩm của người dân tăng lên liệu có biến Việt Nam trở thành mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ?
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!