VTV.vn - Boots Convent Garden có hội trường làm đẹp với hơn 300 nhãn hiệu, tủ khóa tự động để thu thập đơn thuốc lặp lại và có các khu vực riêng cho tư vấn sức khỏe và lớp yoga.
Để giữ chân khách, hơn lúc nào hết, những nhà bán lẻ đang phải tìm mọi lý do để thuyết phục khách hàng tới cửa hàng của họ thay vì mua sắm trên mạng. Một ví dụ từ chuỗi cửa hàng hóa mỹ phẩm hàng đầu Vương quốc Anh, Boots.
Cửa hàng Boots ở Covent Gardens, trung tâm Thủ đô London, Anh sẽ là chi nhánh đầu tiên thí điểm khái niệm cửa hàng đa dịch vụ mới này.
Đầu tiên là nâng cấp về công nghệ. Khách hàng không cần phải thử nghiệm những loại mỹ phẩm trên chính gương mặt, làn da của mình mà hoàn toàn có thể chỉnh sửa và ngắm nghía trên những ứng dụng tương tác ngay trong cửa hàng.
Không chỉ thay đổi về công nghệ, cửa hàng Boots này còn phá vỡ nhiều ranh giới khi cung cấp cả dịch vụ tư vấn sức khỏe, thậm chí còn có cả khu tập yoga, bên cạnh quầy bán thuốc và các sản phẩm y tế. Với doanh thu năm 2018 đạt hơn 300 triệu bảng, Boots đang là một trong những hãng bán lẻ trụ vững trước cơn bão thương mại điện tử.
Chiến dịch nâng cấp dịch vụ này diễn ra khi công ty mẹ của Boots, Wal Alliance Boots Alliance đã công bố lợi nhuận hàng quý đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!