Xin chào! Tụi con "nấu sữa bán, bán sữa nấu" đây - thông điệp in trên tấm bảng đi cùng với nụ cười, cái vẫy tay và lời chúc ngày mới tốt lành đã khiến nhiều người quyết định dừng lại giữa dòng xe đầu ngày.
Từ việc phải bỏ đến 200 chai sữa tươi trong ngày vì ế ẩm không ai mua, đến nay, nhóm bạn trẻ đã bán được trung bình 1.100 chai sữa mỗi ngày.
Tuy nhiên, sự khác biệt về doanh số lại đến từ sự khác biệt trong tư duy về giá trị mình có thể mang lại cho khách hàng chứ không chỉ chăm chăm việc nhận được giá trị gì.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!