Theo bảng thông báo, đơn giá thấp nhất là khoảng trên 92 triệu/xe được chia làm 71 gói thầu thay vì 11 gói thầu như lần trước đó. Mỗi lần đấu giá, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng lại điều chỉnh với hy vọng sẽ mang lại kết quả.
Tuy có những đổi mới nhưng theo Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM, với đơn giá quảng cáo như vậy cũng vẫn là quá cao nếu so với các địa phương khác và điều này được xem là một trong những nguyên nhân khiến các lần đấu giá đều thất bại.
Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, do đặc thù chiến dịch quảng cáo sản phẩm thay đổi liên tục nên khách hàng chỉ có nhu cầu dán quảng cáo từ vài tuần đến vài tháng, do vậy với thời gian quảng cáo TP.HCM đưa ra từ 6 tháng - 3 năm là quá dài.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!