Cụ thể, thành phố đang xây dựng hệ thống sản phẩm du lịch đặc trưng như: du lịch hội nghị MICE, du lịch văn hoá lịch sử, du lịch mua sắm, du lịch ẩm thực, du lịch đường thủy, du lịch sinh thái nông nghiệp và du lịch y tế.
Mục tiêu hàng đầu của TP.HCM là ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến của ngành du lịch như: tiếp tục vận hành cổng thông tin điện tử với 6 ngôn ngữ, ứng dụng QR code, xây dựng app, ấn phẩm số trong quảng bá du lịch.
Theo báo cáo của Sở Du lịch TP.HCM, tính trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu ngành tăng hơn 16% đạt con số hơn 73 nghìn tỷ đồng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!