Gian hàng Việt Nam thu hút nhiều người Đức và du khách quốc tế tại Hội chợ ITB 2019. Ảnh: TTXVN
ITB Berlin 2019 được các quốc gia và các doanh nghiệp tham dự đánh giá là sân chơi đẳng cấp, mang đến cơ hội để ngành du lịch các quốc gia có thể quảng bá các sản phẩm du lịch tuyệt vời tới bạn bè quốc tế. Sở Du lịch TP.HCM cùng 18 doanh nghiệp lữ hành tham gia hội chợ tầm cỡ này với mục đích đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch của thành phố, quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tham gia Hội chợ ITB Berlin lần này với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam", TP.HCM đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá Việt Nam - vẻ đẹp bất tận cũng như nhấn mạnh TP.HCM không chỉ đóng vai trò là cửa ngõ vùng, mà còn là điểm đến quy tụ đặc trưng các nền văn hóa vùng miền Việt Nam, góp phần vào việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới. Đặc biệt, với thuận lợi về việc gia hạn miễn thị thực trong vòng 15 ngày cho công dân từ các nước Anh, Đức, Pháp, Italy, Tây Ban Nha đến năm 2020 và cấp visa điện tử cho hầu hết các quốc gia thuộc châu Âu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!