Đại diện của YouTube cho biết mốc 2 tỷ người sử dụng là sự gia tăng 200 triệu người dùng so với mốc 1,8 tỷ người dùng hàng tháng trong quý vừa qua.
Thời gian xem YouTube trên màn hình tivi mỗi ngày là hơn 250 triệu giờ/ngày, cao hơn con số 180 triệu giờ/ngày vào giữa năm 2018.
Thông báo này được đưa ra ngay sau khi giá cổ phiếu của Alphabet - công ty mẹ Google, sở hữu YouTube - đã lao dốc sau khi báo cáo kinh doanh cho thấy tăng trưởng doanh thu chậm lại.
Trong năm qua, YouTube đã phải chứng kiến hàng loạt thương hiệu lớn rút quảng cáo để phán đối việc hình ảnh quảng cáo gắn với những video có nội dung gây hại hoặc tung tin sai lệch, thất thiệt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!