Cặp đôi làm nên thành công của Ngôi nhà hạnh phúc

PV-Thứ ba, ngày 23/04/2013 11:30 GMT+7

Han Ji Eun và Lee Yong Jae.

 Một trong số những yếu tố giúp bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc gây "sốt" chính là cặp đôi Han Ji Eun và Lee Yong Jae.

Ra mắt khán giả vào năm 2006, với một cốt chuyện khá đơn giản, mô tuýp không mới, thế nhưng bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc vẫn làm mưa làm gió không chỉ tại quốc gia sản xuất là Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp châu Á, mở ra một trào lưu mới của dòng phim thần tượng xứ Hàn.

Nhiều quốc gia thậm chí còn mua lại bản quyền và xây dựng phiên bản riêng của phim này, ví dụ như Ngôi nhà hạnh phúc của Việt Nam. Có thể nói sức hút của Ngôi nhà hạnh phúc có thể coi như một hiện tượng. Và một trong số những yếu tố làm nên sự thành công của Ngôi nhà hạnh phúc là 2 nhân vật chính của phim: Han Ji Eun và Lee Yong Jae

Chuyện phim bắt đầu từ chuyến du lịch nước ngoài của cô gái mồ côi Han Ji Eun và cuộc gặp gỡ tình cờ với chàng công tử nhà giàu, cũng là nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Young Jae. Sau nhiều lần đụng độ duyên số một lần nữa đưa đẩy Ji Eun và Young Jae trở thành “cặp đôi hoàn hảo”.

Từ một cặp đôi đối nghịch, sau những cãi vã, hiểu lầm, cả hai dần khám phá ra những ưu điểm của đối phương và quyết định sống bên nhau trọn đời tại “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Bộ phim có lời thoại đơn giản, đời thường nhưng với nhiều tính tiết hài hước đã thu hút được một lượng lớn khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi. Và một trong những thành công lớn nhất của phim có lẽ ở việc lựa chọn cặp đôi Song Hye Kyo và Bi - Rain vào vai chính. Với diễn xuất tự nhiên, đa dạng, cả hai đã hút hồn khán giả từ hết diễn biến này đến tình tiết khác.

 

   Song Hye Kyo

Sinh 22/11/1981, Song Hye Kyo là một trong những diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hàn Quốc. Cô đã từng thể hiện rất thành công những vai chính trong các bộ phim truyền hình nhiều tập từng chiếu ở Việt Nam như “Thiên thần hộ mệnh”, “Trái tim mùa thu”…

Vai diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc đã đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Sau thành công của phim, cô được bình chọn là nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc, vượt qua các đàn chị: Kim Hee Sun, Choi Ji Won, Lee Young Ae…

Song Hye Kyo cũng được coi là ngôi sao “sạch” xứ Hàn khi dính dáng tới scandal, không phẫu thuật thẩm mỹ và được coi là nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc.

  Bi- Rain

Lee Yong Jae hay còn được gọi với cái tên Bi- Rain (sinh 25/6/1982)

Có thể nói Ngôi nhà hạnh phúc là một dấu son lớn, giúp cho sự nghiệp của Bi Rain thăng tiến một cách vượt bậc. Sau Ngôi nhà hạnh phúc, Rain nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới, một biểu tượng quyến rũ, thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ trên khắp châu Á.

Quý vị hãy xem lại chi tiết hơn về hai diễn viên ở chương trình VTV kết nối tại đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước