Cựu HLV The Voice tham dự Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: FB Thuminh-Thứ ba, ngày 28/05/2013 07:57 GMT+7

Ca sỹ Thu Minh

 Đứng đầu bảng đề cử ca khúc tham dự liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 là ca khúc Yêu mình anh do cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt, ca sỹ Thu Minh thể hiện.

Mặc dù xuất hiện trên bảng đề cử khá muộn nhưng Yêu mình anh đã dẫn đầu số lượng lượt nghe và nhận được 22 bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn để dẫn dầu top 12 ca khúc trình diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tối 2/6.

Yêu mình anh là một sáng tác của nhạc sỹ DADA được thể hiện qua giọng hát của “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh. Đây là ca khúc chủ đề trong bộ phim mới của đạo diễn Ngô Quang Hải mang tên Mùa hè lạnh. Mặc dù chưa lên sóng nhưng ngay từ lần đầu tiên Thu Minh hát trực tiếp trong Đêm công bố kết quả bán kết 1 của Vietnam's got talent diễn ra tối 5/2, ca khúc Yêu mình anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người yêu nhạc.

‘ Ca sỹ Thu Minh

Tác giả DADA đã phát triển thêm giai điệu mới cho phù hợp với chất giọng soprano cao của Thu Minh. “Lúc đầu vào phòng thu cũng run và tâm lý lắm vì đây là một bài hát thật sự khó với những nốt cao treo liên tục và giai điệu cuồn cuộn đòi hỏi không những phải có kỹ thuật mà còn phải có cảm xúc để thể hiện được tâm trạng, mạch cảm xúc dạt dào của bài hát. Nhưng đến khi thu nháp một lần, Minh vỡ bài luôn và hát liền một mạch nhập tâm như lên đồng”- ca sĩ Thu Minh chia sẻ.

Bằng chất giọng nội lực và cách biểu diễn quyến rũ, Thu Minh liệu có “đốt cháy” sân khấu Bài hát yêu thích? Mời quý vị cùng đón xem liveshow Bài hát yêu thích vào 21h ngày 2/6 được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước