GK Cặp đôi Hoàn hảo Lê Minh Sơn: Tôi có luật chơi của tôi

MAI-Thứ bảy, ngày 09/03/2013 07:44 GMT+7

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn tại Cặp đôi hoàn hảo 2013 (Ảnh: CĐHH)

 “10 hay 11 hay 100 cũng thế thôi, khi tôi giơ số điểm lên là tôi có trách nhiệm với số điểm của mình” – Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói về những điểm số của anh tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Tham gia Cặp đôi hoàn hảo trong 2 năm liên tiếp, Lê Minh Sơn được xem là giám khảo hào phóng nhất khi cho điểm. Những tấm bảng điểm được anh giơ lên thường xuyên là điểm 10 và sự hào phóng này đôi khi cũng khiến khán giả phải nhăn mặt, cho rằng anh quá phóng tay và chẳng ai biết quy chuẩn của những điểm số, với anh, được căn cứ trên điều gì.

‘ Nhạc sĩ Lê Minh Sơn tại Cặp đôi hoàn hảo 2013 (Ảnh: CĐHH)

Trò chuyện với VTV News, nhạc sĩ của Chuồn chuồn ớt, Bên bờ ao nhà mình… khẳng định những điểm số của anh được cho “theo luật chơi của Lê Minh Sơn”.

“10 hay 11 hay 100 cũng thế thôi, khi tôi giơ số điểm lên là tôi có trách nhiệm với số điểm của mình. Tôi có lý của tôi và cái lý của tôi tôi không thể giải thích được” – Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói- “Nhưng cho dù là lý do gì thì nó cũng ở mức độ cảm xúc thôi, không bao giờ có chuyện không trong sáng trong chuyện này”.

Giám khảo của những điểm 10 cũng khẳng định thêm: “Tôi là người đầy trách nhiệm với những gì thuộc về đại chúng”.

Vậy những điểm số của Lê Minh Sơn dựa vào luật gì?

“Mỗi một cuộc chơi đều có luật chơi. Sơn có thể tham gia tất cả các cuộc chơi và Sơn có luật chơi riêng của Sơn. Và luật của Sơn đó là cảm xúc. Vậy thôi. Và cảm xúc thì… vô cùng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước