Lâm Tâm Như – Nhà sản xuất triển vọng

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 13/05/2013 16:07 GMT+7

 Nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, “viên ngọc sáng” của điện ảnh Hoa ngữ, Lâm Tâm Như còn là một nhà sản xuất triển vọng.

Gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo năm 17 tuổi nhưng chỉ đến khi vào vai Hạ Tử Vy trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như mới thực sự được khán giả biết đến. Sau đó Lâm Tâm Như nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á với hàng loạt vai diễn có dấu ấn. Đó là Lục Như Bình si tình ngây thơ trong Tân dòng sông ly biệt, Đậu Y Phòng thông minh nhanh trí trong Mỹ nhân tâm kế, Mã Phức Nhã nghiêng nước nghiêng thành trong Khuynh thế hoàng phi...

Năm 2009 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như khi cô chính thức thành lập công ty sản xuất phim và bắt tay vào sản xuất bộ phim đầu tay: Khuynh thế hoàng phi. Bộ phim đã đem lại cho cô giải thưởng nhà sản xuất xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc năm 2011.

Là đứa con đầu lòng nên Khuynh thế hoàng phi đã được Lâm Tâm Như dành toàn bộ tâm sức, thậm chí đích thân đảm nhiệm từ khâu chọn diễn viên.“Chọn diễn viên cũng như chọn bạn trai vậy, cần phải đẹp. Tôi mong muốn khán giả khi xem phim được chiêm ngưỡng thần tượng của mình”- Lâm Tâm Như nói.

‘ Một số hình ảnh trong phim Huynh thế hoàng phi

Trong tác phẩm đầu tay, Lâm Tâm Như kiêm luôn diễn viên chính Mã Phức Nhã - nàng công chúa mất nước của Hạ Quốc. Dù được đế vương ba nước đem lòng yêu tha thiết nhưng cả đời nàng chỉ có thể làm phi tử. Nàng không cách nào trở thành mẫu nghi thiên hạ do những đấu đá chốn hậu cung.

Khác với nhiều hình mẫu công chúa yểu điệu thục nữ, dịu dàng nhu nhược, Lâm Tâm Như đã xây dựng cho Mã Phức Nhã một bản lĩnh kiên cường với ý chí khôi phục đất nước, ẩn dưới vẻ ngoài ôn hòa. Một chi tiết rất thú vị, nhạc đầu và nhạc cuối phim cũng do chính Lâm Tâm Như thể hiện.

‘ Lâm Tâm Như thu âm nhạc phim Huynh thế hoàng phi

Vẫn là cuộc chiến chốn cung cấm, mối tình tay ba, quốc hận gia thù… nhưng với sự khéo léo của nhà sản xuất Lâm Tâm Như, Khuynh thế hoàng phi vẫn cuốn hút hàng triệu khán giả. Phim đang chiếu trên D.Drama, hệ thống truyền hình cáp Việt Nam.

Lâm Tâm Như

Sinh ngày: 27 tháng 1 năm 1976

Tại: Đài Bắc – Đài Loan,

Khởi nghiệp năm 1994

Người mẫu quảng cáo, diễn viên, MC, ca sĩ, đạo diễn sân khấu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước