Giờ phim Việt mới trên VTV3

T.H-Thứ ba, ngày 04/03/2014 19:21 GMT+7

Để khán giả có thêm nhiều lựa chọn khi mở các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, khung phim mới trên kênh VTV3 lúc 11h từ Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần sẽ dành cho các bộ phim truyền hình Việt.

Hiện tại, trên kênh VTV3 mới có 2 khung giờ phim Việt giờ Vàng, lúc 21h15 từ Thứ 2 đến thứ Sáu và phim Rubic 8.

Trên kênh VTV1 mới chỉ có một khung giờ phim Việt lúc 20h30. Trong khi VTV6 có phim sitcom 20h50 và khung phim Việt Nam 30 phút lúc 22h.

Vì vậy, việc ra mắt khung phim Việt Nam mới trên kênh VTV3 ngoài mục đích thêm sự lựa chọn cho khán giả truyền hình còn là tăng thời lượng phát sóng phim Việt trên Truyền hình Việt Nam.

‘ Một cảnh quay trong phim Bí mật Tam giác vàng

 

 

Theo đó, để thu hút khán giả đối với khung giờ phim mới này, Đài Truyền hình Việt Nam đã chọn phát lại bộ phim Bí mật tam giác vàng. Đây là bộ phim đã từng phát sóng trong phim Việt giờ Vàng- kênh VTV3 trong thời gian trước đây và gây được ấn tượng tốt với khán giả màn ảnh nhỏ cả nước.

Bí mật Tam giác vàng là dự án được nhà biên kịch, nhà văn, nhà báo Nguyễn Như Phong - người đã viết hơn 200 tập phim cho series “Cảnh sát hình sự” ấp ủ nhiều năm. Phim được đầu tư lớn với bối cảnh thực hiện ở cả 3 nước Việt Nam, Lào, Thái Lan và khu Tam giác vàng (ngã ba biên giới Lào- Thái Lan- Myanmar). Nội dung tái hiện lại vụ án rung động về đường dây ma túy của tử tủ Vũ Xuân Trường và đồng bọn vào năm 1996.

Bộ phim Bí mật Tam giác vàng được đầu tư lớn về kinh phí, do đạo diễn Nguyễn Dương thực hiện, với dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của dư luận trong thời điểm lên sóng. Việc chiếu bộ phim này trong khung giờ phim mới cũng đáp ứng được nhu cầu muốn được xem lại của nhiều khán giả truyền hình, kể cả những người chưa kịp xem đầy đủ các tập phim.

Được biết, theo dự kiến, đến tháng 4 tới đây, những bộ phim truyền hình Việt Nam mới do VTV đặt hàng sản xuất sẽ chính thức lên sóng trong khung giờ phim mới này. Đó sẽ là những bộ phim truyền hình dài tập, mỗi tập dài 45 phút, được sản xuất mới, chưa phát sóng trên kênh sóng nào.

Với việc ra mắt những bộ phim truyền hình “made in Viet Nam” lúc 11h trên VTV3 hứa hẹn là giờ phim thu hút khán giả truyền hình yêu mến và ủng hộ cho phim truyền hình “nội”.

38 tập phim Bí mật Tam giác vàng đang được chiếu lúc 11h Thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước