Phim nước ngoài đặc sắc trên VTVcab tháng 6

VTVcab-Thứ năm, ngày 06/06/2013 07:00 GMT+7

Những bộ phim truyền hình nước ngoài đặc sắc trên các kênh giải trí thuộc hệ thống VTVcab - Truyền hình cáp Việt Nam sẽ được gửi tới quý vị khán giả trong tháng 6 này.

Kênh VTVcab 7: D - Dramas

Bộ Bộ Kinh Tâm

Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Trương Hiếu, cô gái sống ở thế kỷ 21, sau một tai nạn đã vượt qua thời gian trở về những năm cuối thời Khang Hy với thân phận Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Sự hồn nhiên trong sáng, tính cách thẳng thắn và tư tưởng phóng khoáng của cô gái hiện đại đã nhanh chóng khiến Nhược Hy trở nên nổi tiếng với biệt danh "thập tam muội liều mạng", biến Nhược Hy thành thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với các vị hoàng tử, đặc biệt là Bát A Ca và Tứ A Ca.

Thời gian phát sóng: 20h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/6.

Kẻ truy đuổi

Nội dung: Cảnh sát Baek Song Suk luôn hạnh phúc với người vợ biết cảm thông và cô con gái Soo Jung xinh đẹp dù cuộc sống không mấy dư dả. Tai nạn thương tâm khiến con gái của anh tử vong. Quá phẫn uất khi kẻ thủ ác được tòa tuyên trắng án trong khi con gái bị đổ tội buôn bán chất cấm, vợ chết vì quá đau buồn, Hong Suk đã cầm súng vào buổi xử án cuối cùng để thay pháp luật thực thi công lí. Cũng từ đây, anh phải vào tù vì gây ra cái chết cho bị can.

Thời gian phát sóng: 20h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/6.

Cuộc đời lớn

‘ Nội dung: Lấy bối cảnh Hàn Quốc vào những năm 1970, Cuộc đời lớn là câu chuyện vô cùng cảm động của 3 anh em Lee Sung Mo, Lee Gang Mo và Lee Mi Joo. Sau khi người cha bị sát hại, ba anh em họ rơi vào cảnh li tán. Đến khi trưởng thành, nhận ra nhau thì mỗi người một hoàn cảnh, nhưng tình cảm anh em vẫn đong đầy. Họ bắt đầu hành trình báo thù những kẻ đã gây ra biến cố lớn cho gia đình.

 

 

 

 

Thời gian phát sóng: 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/6.

Kênh VTVcab 1: Giải trí TV

Bạn gái tôi là hồ ly

‘ Phim xoay quanh chuyện tình giữa anh chàng Cha Dae Woong và nàng cáo chín đuôi Gumiho. Lấy đề tài Hồ ly 9 đuôi nhưng Bạn gái tôi là hồ ly kể về Kang Dae Woong, một người rất hèn nhát và ấu trĩ vô tình gặp một con chồn chín đuôi đã bị cầm tù 500 năm.

 

 

 

 

Con Hồ ly bắt đầu biến thành một cô gái rất xinh đẹp và luôn luôn bám theo người đã giải thoát cho mình và bị hiểu lầm là bạn gái của anh ta. Mặc dù anh chàng này thích sự chú ý và ghen tị của mọi người khi nhìn vào mình nhưng anh ta luôn luôn lo sợ là Hồ ly sẽ mê hoặc và ăn gan mình để trở thành người. Nhưng khi hai người bắt đầu có tình cảm với nhau thì kẻ thù của Hồ ly lại xuất hiện và gây cản trợ và rắc rối cho cuộc sống của họ.

Thời gian phát sóng: 22h20 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 05/6.

Tân Tây Du Ký

‘ Nội dung: Với chi phí làm phim lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ, Tân Tây Du Ký được đầu tư kỹ lưỡng, với một đội ngũ tạo hiệu ứng thị giác và trang điểm từ Hollywood.

 

 

 

 

Là bộ phim thứ ba nói về cuộc hành trình đến Tây Trúc thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng, Tân Tây Du Kí 2010 không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh với các “đàn anh” đi trước. Nhưng với tinh thần lao động nghiêm túc, ekip làm phim mang đến những khung hình đẹp mắt để khán giả thưởng thức.

Thời gian phát sóng: 19h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 24/5.

Giấc mơ triệu phú

Nội dung: Lee Shin Mi - người thừa kế xinh đẹp của tập đoàn Oh Sung danh tiếng - một tiểu thư con nhà giàu khác thường, thậm chí trái ngược hoàn toàn với liên tưởng thường thấy về người thừa kế của những nhà tài phiệt. Không vung tiền như rác hay chìm đắm trong mua sắm, làm đẹp, Lee Shin Mi chia tiền ăn uống với bạn bè, uống cà phê ở máy bán hàng tự động giá rẻ, chỉ dùng mỹ phẩm miễn phí và ghét nhất trên đời này việc tiêu tiền. Vì có một ông bố suốt ngày chỉ nghĩ "con gái thì chỉ cần ngoan ngoãn ở nhà" nên Lee Shin Mi quyết tâm chứng minh với bố cùng mọi người rằng mình là một nhà kinh doanh tài năng và là người thừa kế hoàn toàn xứng đáng của tập đoàn Oh Sung.

Thời gian phát sóng: 7h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 1/6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước