Aishwarya Rai đã sẵn sàng trở lại

Mai (Theo Cannes News)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 15:30 GMT+7

 Trong cuộc phỏng vấn ngắn tại Cannes ngày hôm qua (21/5), Aishwarya Rai - cựu Hoa hậu thế giới người Ấn Độ nói cô đã sẵn sàng để quay trở lại với màn ảnh.

Trong nhiều năm qua, Aishwarya Rai đã trở thành gương mặt quen thuộc của Cannes. Cô luôn xuất hiện trên thảm đỏ mỗi khi sự kiện này được tổ chức. Năm nay, đánh dấu lần thứ 12 Rai tham gia Cannes nhưng khác 11 lần trước, Rai bây giờ đã là một người mẹ. Cô sinh con gái đầu lòng Aaradhya vào năm 2011. Điều này đồng nghĩa với việc Rai không tham gia bất cứ hoạt động phim ảnh nào trong suốt 2 năm qua.

‘ Aishwarya Rai trong buổi lễ ra mắt bộ phim Blood Ties tại LHP Cannes lần thứ 66 (Ảnh: Vittorio Zunino Celotto/Getty Images Europe)

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện tại khách sạn The Martinez Hotel ở Cannes, cựu Hoa hậu thế giới cho biết thời gian hết mình cho phim ảnh của cô đã qua. Hiện tại, mọi sự chọn lựa của cô sẽ phải cân bằng giữa gia đình và công việc. Tuy nhiên, cô đã sẵn sàng cho sự trở lại, vấn đề duy nhất chỉ là tìm được một vai diễn thật sự phù hợp.

Aishwarya Rai hiện đang là đại sứ của thương hiệu L’Oreal. Cô cũng vừa được mời làm khách mời danh dự trong một sự kiện đặc biệt kỷ niệm 100 năm của điện ảnh Ấn Độ.

Trong lịch sử những cuộc thi nhan sắc của Ấn Độ, Rai được coi là người thành công nhất. Cô cũng là một trong những người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới được nhiều người biết tới nhất. Hiện nay, dù đã bước sang tuổi 39, Rai vẫn là biểu tượng về sắc đẹp. Rai luôn là tâm điểm tại bất cứ sự kiện nào mà cô xuất hiện.

Một vài hình ảnh của Rai tại LHP Cannes 66:

‘ Rai trong lễ ra mắt phim Cleopatra ngày 21/5

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước