Chris Brown không muốn cầu hôn Rihanna

Ai (Theo B.Media International)-Thứ tư, ngày 23/01/2013 11:41 GMT+7

Hình ảnh được Chris Brown đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram/Chris Brown)

Sau một vụ ẩu đả xảy ra năm 2009, Chris và Rihanna đã chính thức hàn gắn quan hệ. Nam ca sĩ R&B nói anh hạnh phúc với khoảng thời gian này nhưng không muốn cầu hôn với Rihanna.

Theo nguồn tin được đưa bởi trang HollywoodLife, Chris Brown cảm thấy tuyệt vời khi mối quan hệ giữa anh và Rihanna tiến triển chậm rãi. Nam ca sĩ của Turn Up The Music không muốn quá vội vã trong việc kết hôn mặc dù rất muốn mối quan hệ giữa anh và bạn gái trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hiện tại, Chris vẫn còn trong thời gian quản chế sau vụ đánh đập Rihanna diễn ra gần 4 năm trước.

HollywoodLife đưa tin từ một nguồn tin thân thiết với Chris Brown, nam ca sĩ đã nói: “Không trẻ con, không hôn nhân, không một điều gì trong số đó là vấn đề. Tại sao một vài người lại kết hôn, đó là bí ẩn đối với tôi”.

Cũng theo tin tức từ trang này, Chris được cho là đã thu xếp ổn thỏa mối quan hệ giữa anh và bạn

‘ Những hình ảnh ngọt ngào giữa Rihanna và Chris Brown. Họ đã tái hợp sau gần 4 năm. Chris cũng được biết tới như mối tình đầu của Rihanna .

gái cũ – người mẫu Karrueche Tran. Sau khi hàn gắn tình cảm với Rihanna, nhiều nguồn tin cho rằng Chris vẫn chưa dứt khoát với bạn gái cũ, cả hai vẫn thường xuyên qua lại với nhau và tạo thành chuyện tình tay 3 khó hiểu Rihanna – Chris – Karrueche.

Tuy nhiên, mới đây, Karrueche nói cô sẽ nói không nếu Chris cầu hôn với cô bởi đó sẽ là sai lầm. Cô đồng ý tiếp tục gắn kết mối quan hệ với nam ca sĩ 23 tuổi trên phương diện công việc. Lời tuyên bố của Tran được coi như một lời giải thích nhưng mang tính khẳng định về tính chất của mối quan hệ tình cảm giữa cô và Chris.

“Chris cảm thấy mọi thứ đã đi vào trật tự với cả Rihanna và Karrueche. Còn hôn nhân? Ở tuổi 23? Tại thời điểm này của sự nghiệp của anh ấy và Rihanna? Nó quá xa với thực tế…”.

Cũng theo nguồn tin của HollywoodLife, Chris không muốn nói về hộn nhân bởi thực tế anh đang có mọi thứ mà anh muốn – tình yêu của Rihanna, Karrueche yêu mến anh và anh có một mối quan hệ tốt đẹp với cả hai người. Với Karrueche là mối quan hệ công việc và họ vui vẻ, thoải mái khi làm việc cùng nhau. Sau đó, với Rihanna, Chris cảm thấy một sự kết nối mạnh mẽ giữa cả hai, một sự kết nối không thể phá vỡ sau tất cả.

Chris và Rihanna đã thừa nhận họ quay lại với nhau bằng việc thường xuyên xuất hiện tại những nơi công cộng – cùng đi xem bóng rổ, ăn tối… Tuy nhiên, nữ ca sĩ của bản hit Diamonds được cho là vẫn muốn có sự công khai mang tính rộng rãi hơn. Vì vậy, cô muốn cả thế giới biết họ đã hàn gắn quan hệ bằng màn biểu diễn chung trong lễ trao giải Grammy sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tới đây tại Los Angeles. Theo những người bạn của Rihanna, ca sĩ 24 tuổi đang lên kế hoạch cho lần biểu diễn chung đầu tiên giữa cô và Chris sau gần 4 năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước