Christina Aguilera muốn lên tạp chí Playboy sau khi sinh con

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 06:00 GMT+7

Christina Aguilera và những hình ảnh trên trang bìa tạp chí V số mới nhất. (Ảnh: V Mag)

Một trong những HLV nữ nổi tiếng của The Voice Mỹ, ca sĩ Christina Aguilera, muốn xuất hiện trên tạp chí Playboy sau khi hạ sinh đứa con thứ 2.

Mới đây, Christina Aguilera đã chụp ảnh khỏa thân trên trang bìa của tạp chí V và giờ đây, cô không ngần ngại bày tỏ mong muốn được chụp những tấm hình như thế cho tờ tạp chí đình đám Playboy. Tuy nhiên, loạt hình thực hiện cho Playboy sẽ được chụp sau khi cô hạ sinh em bé thứ 2 và lấy lại được trọng lượng gọn gàng của mình.

Nguồn tin thân cận của Christina đã nói với tạp chí Touch Weekly: “Cô ấy muốn chụp ảnh cho Playboy. Đây là điều cô ấy đã muốn làm trước khi cô ấy mang thai. Christina luôn luôn yêu cơ thể mình”.

Vào năm ngoái, sau khi bị chỉ trích kín đáo về trọng lượng dư thừa, nữ ca sĩ 33 tuổi đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chỉ trong một thời gian ngắn đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh. Theo tiết lộ, cô làm được việc này nhờ áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Khi mang thai, Christina Aguilera cũng đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng riêng để giúp cô duy trì sự khỏe mạnh trong suốt thời kỳ mang thai. Cô cũng đã lên kế hoạch sớm lấy lại vóc dáng lý tưởng sau khi sinh con thứ 2 – trước khi đồng ý chụp những bức ảnh khỏa thân cho tạp chí.

“Điều đó không quá khó với Christina. Cô ấy thậm chí đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng” – nguồn tin nói.

Christina Aguilera cũng từng tuyên bố cô tự hào về cơ thể mình: “Là một phụ nữ, tôi tự hào về cơ thể mình qua tất cả các giai đoạn của cuộc sống”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước