Cổ Thiên Lạc bí mật hẹn hò Trần Kiều Ân?

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 22/03/2013 15:01 GMT+7

(Ảnh: Dailynews Sina)

 Nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân đã có mối quan hệ bí mật hơn một năm với nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Cổ Thiên Lạc. Thông tin được đăng tải bởi Tạp chí Next của Đài Loan.

Theo Next, sau hơn một năm hẹn hò bí mật, mối quan hệ giữa Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đang ở giai đoạn căng thẳng, đặc biệt kể từ khi nam diễn viên có cuộc gặp gỡ với Trần Khai Kỳ, cũng là một diễn viên người Đài Loan.

Theo thông tin, nam diễn viên họ Cổ và Kiều Ân kết bạn với nhau vào cuối năm 2010, thông qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Một năm sau, cả hai bắt đầu hẹn hò. Mặc dù Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân không gặp gỡ thường xuyên do lịch quay phim và nơi sinh sống khác biệt nhưng cả hai đã chấp nhận một mối quan hệ xa xôi. Tình cảm ngày càng gắn bó và được biết, cặp đôi đã có ý định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, vào tháng 12/2012, nữ diễn viên Ngô Quân Như bất ngờ tiết lộ rằng cô hy vọng Cổ Thiên Lạc và Trần Khai Kỳ - người thủ vai chính trong phim You are the Apple of my eyes- phù hợp với nhau. Ngô Quân Như cũng chia sẻ rằng cô đã mời Cổ Thiên Lạch và Trần Khai Kỳ đi ăn cùng nhau 3 lần và mỗi lần gặp, Cổ Thiên Lạc đều nhút nhát và xấu hổ khi anh nhìn thấy nữ diễn viên họ Trần.

Sau khi Ngô Quân Như tiết lộ thông tin và Trần Kiều Ân đọc được nó, cô đã tỏ ra thất vọng và dẫn tới một cuộc tranh luận với Cổ Thiên Lạc qua điện thoại. Kiều Ân đổ lỗi cho nam diễn viên đã không tôn trọng cô và giữ bí mật. Cuộc tranh luận đã kết thúc trong nước mắt và khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Cổ Thiên Lạc sau đó được cho là đã gửi lời yêu cầu khẩn khoản đến một người bạn tốt giúp anh giải quyết sự hiểu lầm. Anh nói: “Tôi thật sự, thật sự yêu cô ấy (Trần Kiều Ân)”.

Trong khi mối quan hệ chưa được giải quyết, Trần Kiều Ân đã bay đến New York và đắm mình vào việc học để vượt qua nỗi đau khổ trong mối quan hệ với Cổ Thiên Lạc.

Việc Trần Kiều Ân và nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong hẹn hò bí mật vẫn chưa được xác định, tuy nhiên, vào đầu năm nay, nhiều nguồn tin đồn thổi rằng Trần Kiều Ân đang tái hợp với bạn trai cũ, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khi cả hai hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình Swordman. 10 năm trước, cặp đôi này từng gắn bó với nhau khi đóng chung bộ phim thần tượng Đài Loan 100% Senorita. Tin đồn Hoắc Kiến Hoa muốn quay lại với Trần Kiều Ân phát sinh khi nhiều người thấy cặp đôi này trong cùng một nhà hàng và tin đồn lan rộng hơn khi vào tháng 2 vừa qua, Trần Kiều Ân đưa một bức ảnh lên trang Weibo của cô. Trong bức hình, Kiều Ân đeo một chiếc đồng hồ tương tự như đồng hồ của Hoắc Kiến Hoa. Bức ảnh được chú thích với dòng chữ: “Khi em tỉnh dậy vào 6h sáng nay, em nghĩ đến những con mèo và em nghĩ đến anh”.

Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên họ Trần thì cho biết cô không nghe tới tên Cổ Thiên Lạc thời gian gần đây và rằng Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa chỉ là bạn bè.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước